Chúng tôi hỗ trợ với các yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ khi giao hàng thành công.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng (như giặt là, có mùi lạ, dính hoá chất, dơ bẩn…)
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và quà tặng kèm (nếu có).
- Hộp sản phẩm không bị móp méo hoặc rách.
Với các sản phẩm bị lỗi ngoại quan do vận chuyển có thể nhìn thấy bằng mắt thường như (trầy xước, gãy hỏng, móp méo…)
- Có video quay lại quá trình quý khách bóc hàng, kiểm hàng. Trường hợp không có kèm theo video chúng tôi sẽ từ chối đổi trả trong mọi điều kiện.
- Chúng tôi luôn hỗ trợ đổi trả để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đối với những yêu cầu vô lý, hoàn trả hàng quá nhiều. Chúng tôi xin phép ngừng phục vụ.
- Khi đổi trả hàng cần giữ nguyên seal túi và hộp nguyên vẹn. Nếu đã bóc nilon, xin vui lòng không đề cập đến việc trả hàng.
- Đế giày dép làm bằng da thật, khi đi thử vui lòng lót nắp hộp bên dưới. Không đi trực tiếp lên mặt sàn gạch sẽ gây trầy xước đế giày dép.
Danh mục sản phẩm & dịch vụ hạn chế hoặc không đổi trả:
- Vui lòng không đổi trả đối với đơn đặt hàng được làm từ da động vật. Ví dụ như: Da đà điểu, da thằn lằn, da cá sấu…
- Giày dép quá lớn cần phải tuỳ chỉnh kích thước.
- Sản phẩm được giảm giá từ 20%-50%
- Sản phẩm thanh lý khuyến mãi.
- Sản phẩm được đổi từ điểm tích luỹ khách hàng VIP hoặc SVIP.
Quy Định Trả Hàng & Hoàn Tiền:
- Đối với các sản phẩm do lỗi của Gabrielle Paris hoặc NSX hoặc trong quá trình vận chuyển tới khách hàng. Chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí.
- Đối với các đơn hàng đổi sang sản phẩm khác do thay đổi nhu cầu hoặc thay đổi kích thước ban đầu. Quý khách vui lòng thanh toán những chi phí phát sinh (Chi phí sẽ được thông báo cụ thể từ bộ phận CSKH tới quý khách)
Nếu cần hỗ trợ về sản phẩm hoặc mọi phản hồi khác, quý khách vui lòng liên lạc Hotline CSKH: (+84) 968-181-790